top of page
ALL WASTE
By.Missnightingale Health Care
HOME
ABOUT
SERVICE
GALLERY
PRODUCT
KNOWLAGE
CONTACT
More
Use tab to navigate through the menu items.
แบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า
วันที่
การบริการของฝ่ายการตลาด
1.ความสะดวกในการติดต่อ
*
3 (ดี)
2 (พอใช้)
1 (ปรับปรุง)
2.การให้ข้อมูลและคำแนะนำ
*
3 (ดี)
2 (พอใช้)
1 (ปรับปรุง)
คุณภาพของการบริการ
1.คุณภาพของงานบริการ
*
3 (ดี)
2 (พอใช้)
1 (ปรับปรุง)
2.การแก้ไขและการป้องกันปัญหาการขนส่งขยะ
*
3 (ดี)
2 (พอใช้)
1 (ปรับปรุง)
3.การปฏิบัติงานที่ถูกต้องตามกฎหมาย
*
3 (ดี)
2 (พอใช้)
1 (ปรับปรุง)
การส่งมอบ
1.ความถูกต้องของการส่งมอบ (ผลิตภัณฑ์และเอกสาร)
*
3 (ดี)
2 (พอใช้)
1 (ปรับปรุง)
2.ระยะเวลาการส่งมอบ และการให้บริการ
*
3 (ดี)
2 (พอใช้)
1 (ปรับปรุง)
3.มารยาทของพนักงาน
*
3 (ดี)
2 (พอใช้)
1 (ปรับปรุง)
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ส่ง
ขอบคุณสำหรับข้อมูล!
bottom of page