ALL WASTE
By.Missnightingale Health Care
HOME
ABOUT
SERVICE
GALLERY
PRODUCT
KNOWLAGE
CONTACT
More
0
แบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า
วันที่
หน่วยงาน/สถานพยาบาล
แผนก
การบริการของฝ่ายการตลาด
1.ความสะดวกในการติดต่อ
3 (ดี)
2 (พอใช้)
1 (ปรับปรุง)
2.การให้ข้อมูลและคำแนะนำ
3 (ดี)
2 (พอใช้)
1 (ปรับปรุง)
คุณภาพของการบริการ
1.คุณภาพของงานบริการ
3 (ดี)
2 (พอใช้)
1 (ปรับปรุง)
2.การแก้ไขและการป้องกันปัญหาการขนส่งขยะ
3 (ดี)
2 (พอใช้)
1 (ปรับปรุง)
การส่งมอบ
1.ความถูกต้องของการส่งมอบ (ผลิตภัณฑ์และเอกสาร)
3 (ดี)
2 (พอใช้)
1 (ปรับปรุง)
ส่ง
ขอบคุณสำหรับข้อมูล!
2.ระยะเวลาการส่งมอบ และการให้บริการ
3 (ดี)
2 (พอใช้)
1 (ปรับปรุง)
3.มารยาทของพนักงาน
3 (ดี)
2 (พอใช้)
1 (ปรับปรุง)